OLE777_Dự đoán Ecuador-Senegal

Dự đoán Ecuador - Senegal
80 / 100

Dự đoán Ecuador-Senegal: Chúng tôi đang đếm từng ngày cho đến khi trận đấu World Cup được tổ chức vào thứ Ba. Vào ngày đó, Ecuador sẽ gặp Senegal. Kiểm tra tất cả các lời khuyên, số liệu thống kê và cuộc thăm dò trước trận đấu giữa Ecuador và Senegal bên dưới của OLE777  (bao gồm cả tỷ lệ cược trận đấu tốt nhất).

Ecuador – Dự đoán Ecuador-Senegal

Ecuador bước vào cuộc gặp gỡ này sau lần chia điểm gần nhất với Hà Lan tại World Cup kết thúc với tỷ số 1-1.

Ở trận đấu trước, Ecuador có tỷ lệ cầm bóng là 45% và có 15 lần sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Enner Valencia (49′) là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Ecuador. Đối diện, tuyển Hà Lan tung ra 2 cú sút trong đó có 1 lần trúng đích. Cody Gakpo (6′) ghi bàn thắng cho đội tuyển Hà Lan.

Một trong những đặc điểm chung nổi bật so với các trận đấu gần đây nhất của Ecuador là số lần giữ sạch lưới của một trong các đội. Lấy sáu sự kiện đã diễn ra trước đó, đặt cược vào “LDEM” sẽ khiến bạn mất tiền đặt cược vào 6 sự kiện trong số đó. Chúng ta sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu xem liệu xu hướng này có thực sự được duy trì ở đây hay không.

Ecuador - Dự đoán Ecuador-Senegal
Ecuador – Dự đoán Ecuador-Senegal

Sénégal – Dự đoán Ecuador-Senegal

Senegal đang chuẩn bị đội hình cho cuộc đối đầu này sau khi giành chiến thắng trước Qatar với tỷ số 1-3 ở World Cup trong lần gặp trước đó.

Trong lần gặp nhau trước đó, Senegal có tỷ lệ cầm bóng lên tới 55% và có 12 lần sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Bên phía Senegal, các cầu thủ đã đưa được bóng vào lưới là Boulaye Dia (41′), Famara Diédhiou (48′) và Bamba Dieng (84′). Đối thủ của họ, Qatar, đã tung ra 10 cú sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Mohammed Muntari (78′) ghi bàn cho Qatar.

5 trong số 6 trận đấu trước đó mà Senegal tham dự, rất ít bàn thắng được ghi giữa họ và các đội đối phương. Trong khoảng thời gian này, tỷ lệ trung bình số bàn thắng được ghi chỉ đạt 2, với tỷ lệ trung bình số bàn thắng tương đương 1,17 cho Senegal.

Sénégal - Dự đoán Ecuador-Senegal
Sénégal – Dự đoán Ecuador-Senegal

Tin tức: Ecuador – Dự đoán Ecuador-Senegal

Trận đấu này, rất có thể Ecuador sẽ quyết định ra sân với đội hình 4-3-3 và tung vào sân Hernan Galindez, Angelo Preciado, Felix Torres, Piero Hincapie, Pervis Estupinan, Alan Franco, Carlos Gruezo, Moises Caicedo , Gonzalo Plata, Michael Estrada và Enner Valencia.

Tin tức: Senegal – Dự đoán Ecuador-Senegal

Đặt cược an toàn là Senegal sẽ thiết lập đội hình 4-3-3 và bắt đầu trận đấu với Edouard Mendy, Youssouf Sabaly, Kalidou Koulibaly, Ismail Jakobs, Abdou Diallo, Pathe Ciss, Idrissa Gana Gueye, Pape Gueye, Iliman Ndiaye, Boulaye Dia và Ismaila Sarr.

Tin tức: Senegal - Dự đoán Ecuador-Senegal
Tin tức: Senegal – Dự đoán Ecuador-Senegal

Dự đoán Ecuador-Senegal

Chúng tôi SOI KÈO tin rằng Senegal và Ecuador rất khó có thể ghi bàn trong trận đấu này. Hiện tại, một phân vùng dường như là kết quả duy nhất có thể xảy ra. Do đó, chúng tôi mong đợi một trận đấu rất sát nút và tỷ số 0-0 ở cuối trận.