OLE777_Dự đoán KAA Gent-Charleroi

Dự đoán KAA Gent - Charleroi
82 / 100

Cuộc đối đầu của First Division A diễn ra vào thứ năm tuần này sẽ chứng kiến ​​đội bóng địa phương Gantoise thể hiện hết tài năng trước Charleroi. Bạn sẽ tìm thấy tất cả những thống kê và thăm dò của OLE777 cho Dự đoán KAA Gent-Charleroi ở bên dưới (bao gồm cả tỷ lệ cược tốt nhất cho trận đấu).

KAA Gent – Dự đoán KAA Gent-Charleroi

Sau chiến thắng 2-1 ở First Division A trước Kortrijk, Gentoise sẽ cố gắng lặp lại thành công này trong cuộc gặp này.

 

KAA Gent - Dự đoán KAA Gent-Charleroi
KAA Gent – Dự đoán KAA Gent-Charleroi

Ở trận đấu trước, Gantoise có tỷ lệ cầm bóng lên tới 43% và tung ra 15 cú sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Hugo Cuypers (7′, 69′) là người ghi bàn duy nhất cho Gantoise. Ở phe đối lập, Courtrai, đã thực hiện được 12 lần sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Massimo Bruno (74′) ghi bàn cho Kortrijk.

Một trong những đặc điểm thú vị xuất hiện trong các trận đấu gần đây tại Ghent là tỷ lệ cao các kết quả mà một bên không ghi bàn. Dựa trên 6 sự kiện đã diễn ra trước đó, đặt cược vào “cả hai đội ghi bàn” sẽ khiến bạn mất tiền cược cho 5 trận trong số đó.

Bằng cách phân tích các số liệu thống kê mới nhất, chúng tôi quan sát thấy rằng Gantoise:

  • Đã không thắng Charleroi trong 3 lần đối đầu trước đây của họ tại giải đấu.
  • Đã không ghi một thất bại nào trong 5 trận đấu trước đó tại sân vận động của họ.

Charleroi – Dự đoán KAA Gent-Charleroi

Charleroi đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu này sau khi giành chiến thắng trước Cercle Brugge với tỷ số 2-1 ở First Division A trong lần đối đầu trước đó.

Ở trận đấu trước, Charleroi có tỷ lệ cầm bóng lên tới 58% và thực hiện 10 lần sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Bên phía Charleroi, các cầu thủ đã ghi bàn là Isaac Mbenza (44′) và Amirhossein Hosseinzadeh (51′). Đối thủ của họ, Cercle Bruges, có 12 cú sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Charles Vanhoutte (27′) đã ghi bàn thắng cho Cercle Brugge.

Các số liệu cho chúng ta biết rằng họ đã để thủng lưới 5 trong số 6 cuộc đọ sức gần đây nhất, với tổng cộng 11 bàn thua. Ở hàng thủ, Charleroi đã bộc lộ điểm yếu. Tuy nhiên, quy tắc này có thể không đứng‌ trong cuộc chạm trán này.

Charleroi - Dự đoán KAA Gent-Charleroi
Charleroi – Dự đoán KAA Gent-Charleroi

Trận đấu – Dự đoán KAA Gent-Charleroi

Nếu phân tích các trận đối đầu gần đây của họ tính đến ngày 10/04/2021, ta thấy Gantoise thắng 2 trận trong các trận này, Charleroi ghi 3 trận thành công và số trận kết thúc với tỷ số hòa lên tới 1 trận.

Bằng cách tính toán, hai câu lạc bộ đã nâng bảng điểm lên 19 bàn trong giai đoạn này, được phân bổ như sau: 11 cho Gantoise và 8 cho Charleroi. Theo tính toán của chúng tôi, chúng tôi nhận được trung bình 3,17 bàn thắng mỗi trận.

Ở giải VĐQG, cuộc đọ sức gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 7 của Giải Hạng Nhất A vào ngày 09/04/2022. Kết thúc trận đấu, bảng tỷ số cho thấy Charleroi 2-1 KAA Gent.

Trong trận đấu này, Charleroi có tỷ lệ cầm bóng lên tới 56% và thực hiện 14 cú sút trúng khung thành với 7 lần trúng đích. Các cầu thủ đã ghi bàn là Ryota Morioka (37′) và Adem Zorgane (73′).

Bên phía đối thủ, Gantoise tung ra 9 cú sút trúng đích với 1 lần trúng đích. Hyeon-Seok Hong (22′) ghi bàn.

Lothar D’hondt làm trọng tài trận đấu.

Trận đấu - Dự đoán KAA Gent-Charleroi
Trận đấu – Dự đoán KAA Gent-Charleroi

Tin tức: KAA Gent – Dự đoán KAA Gent-Charleroi

Huấn luyện viên Hein Vanhaezebrouck của Gantoise sẽ không thể thi đấu Vadis Odjidja-Ofoe, Matisse Samoise, Tarik Tissoudali, Andrew Hjulsager, Núrio Fortuna và Jordan Torunarigha.

Tin tức: Charleroi – Dự đoán KAA Gent-Charleroi

Cho rằng đội hình phần lớn đang ở phong độ cao nhất, huấn luyện viên Felice Mazzù của Charleroi chỉ có một vấn đề nhỏ cần giải quyết trong đội hình của mình. Nadhir Benbouali sẽ vắng mặt trong cuộc họp này.

Dự đoán KAA Gent-Charleroi

Trong lần gặp nhau này, Gantoise chắc chắn sẽ tạo ra đủ cơ hội để ghi nhiều hơn một bàn vào lưới Charleroi, người lẽ ra khó tìm được khung thành. Đối với trận đấu này, Ole777 dự đoán chiến thắng 2-0 nghiêng về Gantoise khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Tỷ lệ cược tốt nhất cho trận đấu này là bao nhiêu?

Nếu chúng ta xem xét các SOI KÈO  tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, để đặt cược vào kết quả khi kết thúc 90 phút thi đấu, chọn Gantoise chiến thắng có tỷ lệ cược tốt nhất là 1.63 , dự đoán hòa là 4.08 và đặt cược vào chiến thắng của Charleroi được hưởng tỷ lệ cược là 5,1 . Đây là những tỷ lệ hoàn vốn cạnh tranh nhất mà bạn hiện có thể được hưởng.