OLE777_Dự đoán Leicester City vs Brighton

Dự đoán Leicester City vs Brighton
82 / 100

Tại sân vận động của mình, Leicester City sẽ tiếp đón Brighton đội sẽ tham dự sự kiện này, như một phần của cuộc họp Premier League sẽ được tổ chức vào thứ Bảy này. Cuộn xuống cuối trang để xem tất cả các Dự đoán Leicester City vs Brighton và thăm dò ý kiến, số liệu thống kê của OLE777 cho trận đấu (cũng như tỷ lệ cược mới nhất cho cuộc đối đầu này).

Leicester City – Dự đoán Leicester City vs Brighton

Sau thất bại 0-2 trước Nottingham Forest tại Premier League ở trận đấu trước, Leicester City sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa.

Leicester City - Dự đoán Leicester City vs Brighton
Leicester City – Dự đoán Leicester City vs Brighton

Ở trận trước, Leicester City có tỷ lệ cầm bóng lên tới 61% và tung ra 6 cú sút trúng khung thành, trong đó có 1 lần trúng đích. Ở phần sân đối phương, Nottingham Forest, có 15 lần sút trúng đích, trong đó có 5 lần trúng đích. Brennan Johnson (56′, 85′) ghi bàn cho Nottingham Forest.

Thời gian gần đây, Leicester City rất hiếm khi trải qua 90 phút mà không phải nhận một bàn thua nào. Thống kê cho thấy, Leicester City đã để thủng lưới 5 trong 6 lần đối đầu trước đây, trong đó để lọt lưới 10 bàn.

Brighton & Hove Albion – Dự đoán Leicester City vs Brighton

Brighton đang chuẩn bị đội hình cho cuộc chạm trán này sau chiến thắng 3-0 trước Liverpool ở Premier League trong cuộc chạm trán trước đó.

Trong lần gặp nhau trước đó, Brighton có tỷ lệ cầm bóng lên tới 62% và tung ra 16 cú sút trúng khung thành, trong đó có 9 lần trúng đích. Bên phía Brighton, các cầu thủ đã đưa được bóng vào lưới là Solly March (47′, 53′) và Danny Welbeck (81′). Đối diện, Liverpool tung ra 6 cú sút trong đó có 2 lần trúng đích.

5 trong số 6 lần gặp nhau trước đây mà Brighton tham dự có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Trong khoảng thời gian này, trung bình 4 bàn thắng được ghi mỗi trận, Brighton ghi trung bình 2,83 bàn thắng. Rõ ràng, quy tắc này không nhất thiết phải được tuân thủ‌ lần này.

Brighton & Hove Albion - Dự đoán Leicester City vs Brighton
Brighton & Hove Albion – Dự đoán Leicester City vs Brighton

Trận đấu – Dự đoán Leicester City vs Brighton

Nếu chúng tôi phân tích các cuộc đối đầu gần đây nhất của họ, tính đến ngày 10/02/2021, chúng tôi nhận thấy rằng các màn trình diễn là giống hệt nhau. Leicester City 2 lần thắng, Brighton 2 lần thắng và 2 CLB đã 2 lần chia điểm sau 90 phút.

Nhìn chung, hai bên đã ghi được 20 bàn thắng trong khoảng thời gian đó, được chia như sau: 9 bàn cho Leicester City và 11 bàn cho Brighton. Điều này mang lại cho chúng tôi trung bình 3,33 bàn thắng mỗi trận.

Tin tức: Leicester City – Dự đoán Leicester City vs Brighton

HLV Brendan Rodgers của Leicester City sẽ không thể tin tưởng vào Jonny Evans, James Maddison, Dennis Praet, Ryan Bertrand, Ricardo Pereira và James Justin.

Tin tức: Brighton – Dự đoán Leicester City vs Brighton

HLV Roberto De Zerbi của Brighton có rất nhiều cầu thủ vắng mặt. Danny Welbeck và Jakub Moder sẽ không có mặt.

Tin tức: Brighton - Dự đoán Leicester City vs Brighton
Tin tức: Brighton – Dự đoán Leicester City vs Brighton

Dự đoán Leicester City vs Brighton

Ole777 tin rằng Leicester City sẽ làm tốt để đánh lừa đội bóng Brighton này, những người nên ghi ít nhất một bàn thắng. Do đó, chúng tôi cho rằng sẽ có một cuộc đọ sức cân não và một chiến thắng với cách biệt 1 bàn và kết quả chung cuộc là 0-1 cho Brighton khi hết thời gian thi đấu. Hãy hy vọng chúng ta sẽ có một trận đấu hay.

Tỷ lệ cược tốt nhất cho cuộc gặp gỡ này là gì?

Nếu chúng ta xem xét SOI KÈO tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, để đặt cược vào kết quả của trận đấu khi kết thúc 90 phút, đặt cược vào Leicester City có tỷ lệ cược tốt nhất là 3,6 , cược ăn chia được báo giá là 3,6 và đặt cược bạc của bạn vào một thành công từ Brighton được hưởng tỷ lệ cược là 2,1 . Đây là những tỷ lệ hoàn trả cạnh tranh nhất có sẵn tại thời điểm này.