OLE777_Dự đoán Mallorca-Real Valladolid

Dự đoán Mallorca - Real Valladolid
82 / 100

Cuộc đụng độ La Liga, sẽ được tổ chức vào thứ Bảy này, sẽ chứng kiến ​​​​đội chơi trên sân nhà của họ, Mallorca , thể hiện hết khả năng của họ trước Real Valladolid . Để xem tất cả các Dự đoán Mallorca-Real Valladolid, thăm dò ý kiến ​​và số liệu thống kê trước trận đấu giữa hai đội của OLE777, hãy cuộn xuống cuối trang (bao gồm cả tỷ lệ cược tốt nhất cho trận đấu này).

Majorca – Dự đoán Mallorca-Real Valladolid

Sau chiến thắng 0-2 ở Copa del Rey trước Pontevedra, Mallorca hy vọng sẽ lại chiến thắng trong cuộc chạm trán này.

Majorca - Dự đoán Mallorca-Real Valladolid
Majorca – Dự đoán Mallorca-Real Valladolid

Ở trận đấu trước, Mallorca đạt tỷ lệ cầm bóng 47% và tung ra 18 cú sút trúng khung thành, 8 trong số đó đi trúng đích. Bên phía Mallorca, các bàn thắng được ghi bởi Abdón Prats (97′) và Vedat Muriqi (104′). Ở phần sân đối phương, Pontevedra, đã thực hiện được 16 lần sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Trận đấu bước sang hiệp phụ và Mallorca đã giành chiến thắng.

Những thống kê gần đây cho thấy hàng phòng ngự của Mallorca xứng đáng được khen ngợi. 6 trận gần nhất, Mallorca thi đấu bạc nhược khi chỉ nhận 2 bàn thua cả trận. Tuy nhiên, quy tắc này không nhất thiết sẽ được duy trì‌ trong cuộc hẹn này.

Phân tích các kết quả trước đó, chúng tôi nhận thấy rằng Mallorca:

  • Đã không thể giành chiến thắng trước Real Valladolid trong 4 lần đối đầu trước đó tại giải đấu.
  • Đã không thua trong 2 trận đấu gần đây nhất tại sân vận động của họ.

Real Valladolid – Dự đoán Mallorca-Real Valladolid

Sau thất bại trong trận đấu gần nhất trước Alavés ở Copa del Rey, Real Valladolid sẽ cố gắng thể hiện tốt hơn trước những người ủng hộ họ, những người đã có chuyến làm khách nhân dịp này.

Trong lần gặp nhau trước đó, Real Valladolid có tỷ lệ cầm bóng là 50% và tung ra 14 cú sút trúng đích, trong đó có 3 lần trúng đích. Đối thủ của họ, Alavés, đã có 12 cú sút trúng khung thành, trong đó có 5 lần trúng đích. Mamadou Sylla (11′) đã ghi bàn thắng cho Alavés.

Dựa trên các số liệu thống kê, chúng ta thấy rằng đã để thủng lưới 5 trong 6 trận gần đây, tổng cộng là 8 bàn thua. Ở hàng thủ, Real Valladolid không đạt phong độ cao.

Phân tích các kết quả trước đó, chúng tôi nhận thấy rằng Real Valladolid:

đã không thua Mallorca trong 4 trận sân khách gần nhất của họ. Những người ủng hộ đến xem rất thích những trận đấu tay đôi này.
đã không thành công trên sân khách trong 3 trận đấu trước đó của họ.

Real Valladolid - Dự đoán Mallorca-Real Valladolid
Real Valladolid – Dự đoán Mallorca-Real Valladolid

Trận đấu – Dự đoán Mallorca-Real Valladolid

Nhìn lại những lần đối đầu gần nhất tính đến ngày 12/04/2016, chúng ta nhận thấy những cuộc đọ sức này là vô cùng khó khăn với Mallorca khi không thể ra về với 1 bàn thắng trong khi Real Valladolid chiếm thế thượng phong rõ ràng và giành chiến thắng 100% trong cả trận. những trận đối đầu đó.

Nhìn chung, hai câu lạc bộ đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng trong khoảng thời gian đó, được chia như sau: 3 bàn cho Mallorca và 13 bàn cho Real Valladolid. Đó là trung bình 2,67 bàn mỗi trận.

Tại giải VĐQG, cuộc đọ sức gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày 22 La Liga ngày 01/02/2020. Trận đấu kết thúc với tỷ số Mallorca 0-1 Real Valladolid.

Trong cuộc đọ sức này, Mallorca có tỷ lệ cầm bóng lên tới 53% và thực hiện 16 lần sút trúng khung thành với 4 lần trúng đích.

Ở chiều ngược lại, Real Valladolid có 15 lần sút trúng khung thành với 7 lần trúng đích. Enes Ünal (56′) ghi bàn.

David Medié Jiménez là trọng tài trận đấu.

Trận đấu - Dự đoán Mallorca-Real Valladolid
Trận đấu – Dự đoán Mallorca-Real Valladolid

Tin tức: Mallorca – Dự đoán Mallorca-Real Valladolid

Khi cuộc đối đầu này đến gần, Javier Aguirre, huấn luyện viên của Mallorca, có thể hài lòng về tình trạng thể lực của các cầu thủ vì ông có thể tin tưởng vào một đội hoàn toàn khỏe mạnh. Pablo Maffeo sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu này vì bị treo giò.

Tin tức: Real Valladolid – Dự đoán Mallorca-Real Valladolid

Cho rằng đội hầu hết đang ở phong độ cao nhất, huấn luyện viên của Real Valladolid, José Pacheta, chỉ có một vấn đề nhỏ cần giải quyết trong đội của mình. Anuar sẽ vắng mặt trong cuộc họp này.

Dự đoán Mallorca-Real Valladolid

Theo chúng tôi, Real Valladolid có đủ tài năng để hạ gục đội hình này của Mallorca, tuy nhiên điều này có thể không đủ để ngăn họ chọc thủng lưới đối thủ vài bàn. Vì vậy, chúng tôi tin rằng sẽ có một cuộc đối đầu rất sát sao và thắng 2-1 cho Mallorca khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Trận đấu có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Tỷ lệ cược tốt nhất cho trận đấu này là bao nhiêu?

Nếu chúng ta xem xét các SOI KÈO tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, đối với cược “thắng-hòa-thua”, đặt cược tiền của bạn vào Mallorca có tỷ lệ cược tốt nhất là 1,95 , đặt cược vào một sự chia rẽ là 3,38 và chọn chiến thắng của Real Valladolid đứng ở mức 4.4 . Đây là những tỷ lệ cược tốt nhất có sẵn tại thời điểm này.