OLE777_Dự đoán UD Almería-Real Sociedad

Dự đoán UD Almería - Real Sociedad

Trên sân nhà, Almería sẽ đấu với Real Sociedad , đội sẽ thi đấu trong dịp này, trong trận đấu tại La Liga sẽ được tổ chức vào Chủ nhật. Tất cả các số liệu thống kê và thăm dò ý kiến ​​người dùng của chúng tôi về Dự đoán UD Almería-Real Sociedad đều được liệt kê bên dưới OLE777(bao gồm tỷ lệ cược mới nhất của trận đấu này).

UD Almeria – Dự đoán UD Almería-Real Sociedad

Almería đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu này sau trận hòa trước Cádiz ở La Liga với tỷ số 1-1.

UD Almeria - Dự đoán UD Almería-Real Sociedad
UD Almeria – Dự đoán UD Almería-Real Sociedad

Ở trận đấu trước, Almería có tỷ lệ cầm bóng là 51% và tung ra 18 cú sút trúng khung thành, 9 trong số đó đi trúng đích. Gonzalo Melero (40′) ghi bàn cho Almería. Ở phần sân đối phương, Cadiz, đã có 12 cú sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Lucas Pérez (83′) ghi bàn cho Cadiz.

Trong những trận gần đây, Almería hầu như không để thủng lưới bàn nào. Đội có lý do để lo ngại khi Almería đã không phòng ngự hiệu quả ở 5 trong số 6 trận trước đó của họ, để lọt lưới 8 bàn trong khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu quy tắc này có thực sự được tuân thủ tại cuộc họp tiếp theo hay không.

Nhìn vào thống kê trước trận đấu, Almería:

  • Chưa từng thua Real Sociedad trong 3 lần đối đầu trước đó.
  • Đã không ghi một thất bại nào trong 4 trận đấu trước đó tại sân vận động của họ.

Real Sociedad – Dự đoán UD Almería-Real Sociedad

Real Sociedad bước vào trận đấu này sau chiến thắng trước Logroñés 0-1 tại Copa del Rey trong lần gặp nhau gần nhất.

Ở trận trước, Real Sociedad đạt tỷ lệ cầm bóng 60% và tung ra 10 cú sút trúng khung thành, trong đó có 4 lần trúng đích. Robert Navarro (33′) là người ghi bàn duy nhất cho Real Sociedad. Đối thủ của họ, Logroñés, đã có 4 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích.

Trong 6 lần đối đầu gần nhất, Real Sociedad đã ghi được tổng cộng 15 bàn thắng. Real Sociedad đều đưa bóng vào lưới trong những tình huống đó. Ở khung thời gian này, đội còn để đối thủ ghi tới 3 bàn.

Real Sociedad - Dự đoán UD Almería-Real Sociedad
Real Sociedad – Dự đoán UD Almería-Real Sociedad

Trận đấu – Dự đoán UD Almería-Real Sociedad

Nếu chúng tôi phân tích số liệu thống kê về các cuộc đối đầu trước đây của họ, kể từ ngày 13/09/2010, chúng tôi nhận thấy rằng các màn trình diễn là giống hệt nhau. Almería thắng 2, Real Sociedad thắng 2 và 2 CLB chia điểm 2 lần khi hết thời gian quy định.

Những trận đấu này đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều bàn thắng với tổng số 23 bàn, tức là trung bình 3,83 bàn mỗi trận.

Ở giải VĐQG, cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội diễn ra trong ngày thi đấu thứ 23 của La Liga vào ngày 13/02/2015. Kết quả cuối cùng là UD Almería 2-2 Real Sociedad.

Trong cuộc đối đầu này, Almería có tỷ lệ cầm bóng lên tới 41% và tung ra 9 cú sút trúng khung thành với 4 lần trúng đích. Các cầu thủ đã ghi bàn là Verza (5′) và Tomer Hemed (40′).

Ở chiều ngược lại, Real Sociedad tung ra 7 cú sút trúng đích với 3 lần trúng đích. Aguirretxe (27′) và Sergio Canales (48′) ghi bàn.

Carlos Velasco Carballo là trọng tài của trận đấu.

Trận đấu - Dự đoán UD Almería-Real Sociedad
Trận đấu – Dự đoán UD Almería-Real Sociedad

Tin tức: UD Almería – Dự đoán UD Almería-Real Sociedad

Với đội hình gần như đạt phong độ cao nhất, huấn luyện viên Joan Rubi của Almería chỉ gặp một trục trặc nhỏ mà ông ấy phải giải quyết liên quan đến thể lực của đội mình. Iván Martos sẽ không thi đấu trận này. Ngoài cái sau, anh ấy có thể tin tưởng vào những cầu thủ còn lại của mình.

Tin tức: Real Sociedad – Dự đoán UD Almería-Real Sociedad

Huấn luyện viên Real Sociedad Imanol Alguacil có rất nhiều cầu thủ vắng mặt. Álex Sola, Martín Merquelanz, Beñat Turrientes, Umar Sadiq và Carlos Fernández không thể ra sân.

Dự đoán UD Almería-Real Sociedad

Mọi thứ khiến chúng ta tin rằng Almería sẽ phải gây sức ép rất lớn mới có thể đánh lừa được đội hình này của Real Sociedad, đội mà theo SOI KÈO Ole777, rất có thể sẽ ghi được ít nhất một bàn thắng. Do đó, chúng tôi đang nghiêng về một cuộc họp rất sôi nổi kết thúc với chiến thắng với tỷ số 0-1 cho Real Sociedad khi trọng tài nổi còi kết thúc cuộc họp. Nó sẽ giảm xuống rất ít.