OLE777_Dự đoán PSG VS Bayern Munich

Dự đoán PSG - Bayern Munich

Đối với lần đối đầu tiếp theo tại Champions League này, chúng ta sẽ có cơ hội chứng kiến ​​Paris Saint-Germain bảo vệ danh dự trước Bayern Munich vào thứ ba. Bạn có thể tìm thấy các mẹo, thăm dò ý kiến ​​và số liệu thống kê của OLE777 cho dự đoán PSG vs Bayern Munich bên dưới (bao gồm cả tỷ lệ cược tốt nhất cho cuộc chạm trán này).

Paris Saint Germain – Dự đoán PSG VS Bayern Munich

Sau thất bại 1-3 trước AS Monaco tại Ligue 1, trong lần đối đầu trước đó, Paris Saint-Germain sẽ cố gắng giành chiến thắng trong lần này.

Trong lần gặp nhau trước đó, Paris Saint-Germain có tỷ lệ cầm bóng là 58% và tung ra 7 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Warren Zaire-Emery (39′) là người ghi bàn thắng duy nhất cho Paris Saint-Germain. Đối diện, AS Monaco, có 19 lần sút trúng khung thành, trong đó có 9 lần trúng đích. Aleksandr Golovin (4′) và Wissam Ben Yedder (18′, 45′) ghi bàn cho AS Monaco.

Thời gian gần đây, Paris Saint-Germain gần như không cho thấy hàng thủ chắc chắn. Các số liệu thống kê cho thấy Paris Saint-Germain đã không phòng ngự hiệu quả ở 5 trong số 6 trận trước đó của họ, để thủng lưới 8 bàn. Tuy nhiên, thời gian sẽ trả lời liệu xu hướng tương tự có thực sự được quan sát thấy trong cuộc đối đầu tiếp theo này hay không.

Paris Saint Germain - Dự đoán PSG VS Bayern Munich
Paris Saint Germain – Dự đoán PSG VS Bayern Munich

Bayern München – Dự đoán PSG VS Bayern Munich

Bayern Munich đang chuẩn bị cho trận đấu này sau khi giành chiến thắng trong cuộc đọ sức với VfL Bochum với tỷ số 3-0 tại Bundesliga trong lần gặp nhau gần nhất.

Ở trận đấu trước, Bayern Munich có tỷ lệ cầm bóng là 65% và có 23 lần sút trúng khung thành, trong đó có 12 lần trúng đích. Bên phía Bayern Munich, các cầu thủ đã đưa được bóng vào lưới là Thomas Müller (41′), Kingsley Coman (64′) và Serge Gnabry (73′). Đối thủ của họ, VfL Bochum, đã có 7 lần sút trúng khung thành, trong đó có 1 lần trúng đích.

Trong 6 lần gặp nhau trước đây, Bayern Munich ghi tổng cộng 14 bàn thắng. Bayern Munich đều đưa bóng vào lưới trong những tình huống đó. Trong khoảng thời gian này, hàng thủ cũng để lọt lưới 5 bàn.

Bayern München - Dự đoán PSG VS Bayern Munich
Bayern München – Dự đoán PSG VS Bayern Munich

Tin tức: PSG – Dự đoán PSG VS Bayern Munich

HLV Christophe Galtier của Paris Saint-Germain sẽ không thể tin tưởng vào Nordi Mukiele và Renato Sanches.

Tin tức: Bayern München – Dự đoán PSG VS Bayern Munich

Huấn luyện viên của Bayern Munich, Julian Nagelsmann có rất ít tài nguyên. Eric Maxim Choupo-Moting, Noussair Mazraoui, Sadio Mané, Ryan Gravenberch, Manuel Neuer và Lucas Hernández không thể sắp xếp.

Tin tức: Bayern München - Dự đoán PSG VS Bayern Munich
Tin tức: Bayern München – Dự đoán PSG VS Bayern Munich

Dự đoán PSG VS Bayern Munich

Chúng tôi nghĩ rằng Bayern Munich và Paris Saint-Germain sẽ có thể ghi nhiều hơn mỗi người một bàn thắng trong một trận đấu có vẻ khá cân bằng. Chúng ta sẽ xem cuộc họp này diễn ra như thế nào nhưng có nguy cơ có bàn thắng và trận đấu có thể kết thúc với tỷ số hòa. Đây là lý do tại sao Ole777 SOI KÈO đang nghiêng về một trận đấu rất cạnh tranh và một kết quả hòa vào cuối trận.