OLE777_Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea

Dự đoán trận đấu Manchester City - Chelsea
82 / 100

Chủ nhật này, trên lịch FA Cup, chúng ta sẽ chứng kiến ​​cuộc đối đầu giữa Manchester City và Chelsea. Cuộn xuống cuối trang để xem tất cả các dự đoán, thăm dò ý kiến ​​và số liệu thống kê trận Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea của chúng tôi OLE777 (bao gồm cả tỷ lệ cược tốt nhất cho trận đấu)

Manchester City – Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea

Sau chiến thắng 0-1 trước Chelsea ở Premier League, Manchester City muốn nối tiếp một thành công nữa trong lần gặp nhau này.

Manchester City - Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea
Manchester City – Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea

Ở trận đấu trước, Manchester City có tỷ lệ cầm bóng lên tới 52% và tung ra 12 cú sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Riyad Mahrez (63′) là người ghi bàn thắng duy nhất cho Manchester City. Bên phần sân đối phương, Chelsea có 8 lần sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích.

Manchester City đã không ngừng ghi bàn, họ đã tìm thấy mục tiêu trong 100% 6 lần đối đầu gần nhất của họ. Đội có thể tự hào vì đã ghi được 11 bàn thắng trong khoảng thời gian này và để lọt lưới 6 bàn.

Chelsea – Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea

Chelsea không có được những chỉ số ấn tượng trên hàng công thời gian gần đây. Trước các phe đối địch, đội chỉ ghi được 3 bàn trong 6 lần đụng độ gần nhất. Trong những cuộc đọ sức này, Chelsea cũng đã nhận 6 bàn thua cả trận. Rõ ràng, quy tắc này không nhất thiết phải tiếp tục‌ trong trận đấu này.

Trận đấu – Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea

Nếu chúng tôi phân tích các cuộc đối đầu gần đây nhất của họ, trở lại ngày 17/04/2021, chúng tôi nhận thấy rằng kết quả là giống hệt nhau. Manchester City thắng 3 lần, Chelsea thắng 3 lần và hai câu lạc bộ hòa nhau 0 lần khi hết thời gian quy định.

Bằng cách tính toán, những đối thủ này đã nâng bảng điểm lên 9 bàn trong những lần gặp nhau này, được phân bổ như sau: 5 cho Manchester City và 4 cho Chelsea. Điều này tương đương với trung bình 1,5 bàn thắng mỗi trận.

Tại giải VĐQG, lần gặp nhau gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 19 của Premier League ngày 01/05/2023. Kết thúc trận đấu, bảng tỷ số cho thấy Chelsea 0-1 Manchester City.

Trong suốt trận đấu, Chelsea có tỷ lệ cầm bóng lên tới 48% và tung ra 8 cú sút trúng khung thành với 2 lần trúng đích.

Ở chiều ngược lại, Manchester City có 12 lần sút trúng khung thành với 3 lần trúng đích. Riyad Mahrez (63′) ghi bàn.

Trận đấu - Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea
Trận đấu – Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea

Tin tức: Manchester City – Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea

Trước trận đấu này, huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola, yên tâm ra về khi nói đến tình trạng thể chất của các cầu thủ khi ông có thể tin tưởng vào một đội hình sung sức 100%.

Tin tức: Chelsea – Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea

Huấn luyện viên của Chelsea, Graham Potter không thể đưa tất cả các cầu thủ của mình vào sân. Ben Chilwell, Raheem Sterling, Mason Mount, Christian Pulisic, Edouard Mendy, Ruben Loftus-Cheek, Reece James, Wesley Fofana, N’Golo Kanté và Armando Broja sẽ vắng mặt.

Tin tức: Chelsea - Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea
Tin tức: Chelsea – Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea

Dự đoán trận đấu Manchester City-Chelsea

Ole777 SOI KÈO tin rằng Manchester City có thể và nên chuyển hóa rất nhiều nỗ lực sút bóng. Về phần mình, Chelsea sẽ không dễ dàng tìm ra lỗ hổng ở hàng thủ đối phương nhưng chúng tôi tin rằng đội bóng này cũng sẽ tìm được khung thành ít nhất một lần. Do đó, chúng tôi tìm kiếm một chiến thắng với cách biệt 2 bàn và tỷ số chung cuộc là 3-1 cho Manchester City khi kết thúc trận đấu.