OLE777_Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt

Xem trước và dự đoán của Pyramids - National Bank of Egypt
80 / 100

Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt : Tại sân vận động của mình, Pyramids sẽ đối đầu với NBE, đội khách, trong trận đấu đầu tiên diễn ra vào thứ Tư. Bạn có thể tìm thấy các mẹo, thăm dò ý kiến ​​người dùng và số liệu thống kê của OLE777 về Pyramids – National Bank of Egypt tại đây (bao gồm cả tỷ lệ cược tốt nhất).

Pyramids – Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt

Pyramids đang chuẩn bị cho trận đấu này sau khi chia điểm trong trận đấu cuối cùng của họ với Al Masry ở giải đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 0-0.

Pyramids đã ghi 9 bàn trong 6 trận đấu trước đó của họ. Ngược lại, chúng tôi ghi tổng cộng 6 bàn thua mà anh ấy để thủng lưới trong những lần đối đầu này.

Pyramids - Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt
Pyramids – Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt

National Bank of Egypt – Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt

National Bank of Egypt đang chuẩn bị đội hình của mình cho cuộc đối đầu này sau khi giành chiến thắng trong cuộc đọ sức với Ceramica Cleopatra với tỷ số 3-1 tại Premier League trong lần gặp nhau gần nhất.

Các số liệu thống kê không nói dối và đã để thủng lưới 6 trong 6 cuộc đọ sức gần đây nhất, khi để đối thủ ghi 8 bàn tổng cộng. Ở phía sau, National Bank of Egypt đã thất bại.

National Bank of Egypt - Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt
National Bank of Egypt – Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt

Trận đấu – Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt

Ở giải VĐQG, lần gặp nhau gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra vào ngày 27 của giải VĐQG vào ngày 27/07/2022. Kết quả cuối cùng là Pyramids 1-0 National Bank of Egypt.

Tin tức: Pyramids – Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt

Trước trận đấu này, người quản lý của Pyramids, không có gì phải lo sợ về tình trạng thể chất của các cầu thủ của mình bởi vì ông ấy may mắn được tung vào sân một đội đang thi đấu một trăm phần trăm.

Tin tức: National Bank of Egypt – Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt

Trước cuộc đối đầu này, HLV trưởng National Bank of Egypt không khỏi lo lắng về thể lực của các cầu thủ khi ông trình làng một đội hình hoàn toàn sung mãn.

Tin tức: National Bank of Egypt - Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt
Tin tức: National Bank of Egypt – Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt

Dự đoán Pyramids-National Bank of Egypt

Theo ước tính của chúng tôi, Pyramids có thể ghi đủ bàn thắng để giành chiến thắng trước National Bank of Egypt, đội có thể không ghi được bàn thắng. Do đó, chúng tôi đặt cược vào chiến thắng cách biệt 2-0 nghiêng về Pyramids sau 90 phút.

Tỷ lệ cược cao nhất cho cuộc chạm trán này là bao nhiêu?

Nếu chúng ta xem xét SOI KÈO các tỷ lệ cược mới nhất hiện có trên thị trường, đối với cược 1X2, đặt cược vào Pyramids có tỷ lệ cược tốt nhất là 1,45, cược hòa được trích dẫn là 4,2 và chọn chiến thắng của National Bank of Egypt được trích dẫn lúc 7 giờ . Đây là những tỷ lệ hoàn vốn tốt nhất mà bạn có thể nhận được ngay bây giờ.