OLE777_Cập nhật, thống kê lịch sử đối đầu MU vs MC đầy đủ nhất

Thông tin tổng quan về lịch sử đối đầu giữa MU vs MC
82 / 100

MU vs MC là hai câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng hàng đầu tại nước Anh, chính vì vậy những lần chạm trán, đối đầu giữa hai đội đều mang đến trận đấu hấp dẫn, kịch tính dành cho người hâm mộ. Trong bài viết sau đây từ OLE777 là những cập nhật, thống kê lịch sử đối đầu MU vs MC đầy đủ, chi tiết nhất.

Tổng quan lịch sử đối đầu MU vs MC

Những trận đấu đối đầu giữa Manchester United vs Manchester City người hâm mộ bóng đá gọi là derby thành Manchester. Đây đều là những trận đấu kịch tính, hồi hộp, thu hút được sự quan tâm, chú ý và theo dõi của đông đảo người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

MU vs MC trong lịch sử đối đầu đã có tổng số 185 lần so tài, chạm trán với nhau, trong đó MU đã xuất sắc giành được 77 trận thắng, MC giành được 55 trận thắng và 53 trận hòa. Hai đội đã gặp nhau trong nhiều giải đấu khác nhau, nổi bật gồm: Ngoại Hạng Anh, Cúp FA, Cúp Liên Đoàn,…

Thông tin tổng quan về lịch sử đối đầu giữa MU vs MC
Thông tin tổng quan về lịch sử đối đầu giữa MU vs MC

Trong số những trận đấu đối đầu giữa MU vs MC, người hâm mộ chắc chắn không thể quên được trận đấu diễn ra vào ngày 30/4/2012. Đây là trận đấu quan trọng nhất giữa hai đội khi MC đã đánh bại MU với tỷ số 1-0, đánh dấu mốc mới cho MC khi đội câu lạc bộ này lần đầu tiên vô địch Premier League Ngoại Hạng Anh.

Chỉ tính riêng trong những lần đối đầu tại Premier League Ngoại Hạng Anh, ở giai đoạn đầu của giải đấu, MU là đội bóng giành được nhiều lợi thế với nhiều trận thắng hơn. Tuy nhiên sau năm 2008, MC đã có sự thay đổi và bắt đầu san bằng tổng số trận thắng trong lịch sử đối đầu với MU.

Trong thời gian trở lại đây, MU đang được đánh giá cao hơn số tổng số trận thắng nhỉnh hơn so với MC ở những trận đấu đối giữa hai đội. Tuy nhiên, rõ ràng không thể phủ nhận rằng MC chính là một trong những đối thủ đáng gờm nhất của MU ở tất cả các giải đấu.

Phân tích lịch sử đối đầu MU vs MC

Trong lịch sử đối đầu giữa MU vs MC, MC đã có sự thay đổi rõ ràng khi nỗ lực vươn lên trở thành một trong những câu lạc bộ tên tuổi hàng đầu của Ngoại Hạng Anh. Từ việc lép vế, thua liên tục giữa MU, ở thời điểm hiện tại, rõ ràng MC không hề có khoảng cách cách biệt với MU.

Xem thêm: Lịch sử đối đầu Việt Nam Thái Lan thời HLV Park Hang-Seo

Phân tích lịch sử đối đầu MU vs MC
Phân tích lịch sử đối đầu MU vs MC

Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, rõ ràng MU đang có dấu hiệu sa sút về phong độ thi đấu. Vì vậy trong lịch sử đối đầu MU vs MC, những trận đấu MU giành chiến thắng trước MU bắt đầu xuất hiện nhiều hơn so với giai đoạn chạm trán trước đây của hai đội.

Cập nhật lịch sử đối đầu giữa MU vs MC 10 trận mới nhất

Sau đây là thông tin cập nhật kết quả 10 trận đấu mới nhất nằm trong danh sách lịch sử đối đầu MU vs MC. Đây là những trận đấu nằm trong khuôn khổ giải Ngoại Hạng Anh, League Cup.

Cập nhật lịch sử đối đầu giữa MU vs MC 10 trận mới nhất
Cập nhật lịch sử đối đầu MU vs MC 10 trận mới nhất
  • 07/03/2022: Man City 4-0 Man U (Ngoại Hạng Anh)
  • 06/11/2021: Man City 2-0 Man U (Ngoại Hạng Anh)
  • 08/03/2021: Man City 0-2 Man U (Ngoại Hạng Anh)
  • 07/01/2021: Man City 2-0 Man U (League Cup)
  • 13/12/2020: Man City 0-0 Man U (Ngoại Hạng Anh)
  • 09/03/2020: Man City 0-1 Man U (Ngoại Hạng Anh)
  • 30/01/2020: Man City 0-1 Man U (League Cup)
  • 08/01/2020: Man City 3-1 Man U (League Cup)
  • 08/12/2019: Man City 1-2 Man U (Ngoại Hạng Anh)
  • 25/04/2019: Man City 2-0 Man U (Ngoại Hạng Anh)

Lời kết

Trên đây là những thông tin THỂ THAO Ole777 chia sẻ về lịch sử đối đầu MU vs MC đầy đủ, chi tiết nhất. Những thông tin này chắc chắn sẽ giúp người hâm mộ đang quan tâm đến vấn đề này có thể nắm bắt thêm được nhiều thông tin, kiến thức liên quan đến lịch sử đối đầu của hai đội bóng lớn hàng đầu tại Ngoại Hạng Anh hiện nay.