OLE777_Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton

Nhận định và dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth - Everton
82 / 100

Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton.  Tại sân nhà của họ, Bournemouth sẽ đối đầu với Everton, đội khách, trong trận đấu tại Premier League diễn ra vào thứ Bảy này. Bạn sẽ tìm thấy các mẹo, thăm dò ý kiến ​​và số liệu thống kê của OLE777 cho trận đấu Bournemouth – Everton bên dưới (cùng với tỷ lệ cược mới nhất của trận đấu).

Bournemouth – Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton

Sau thất bại 4-3 trước Leeds United ở Premier League trong trận đấu trước đó, Bournemouth sẽ cố gắng vươn lên dẫn đầu trong khoảng thời gian này.

Ở trận đấu trước, Bournemouth ghi tỷ lệ cầm bóng là 39% và có 9 lần sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Bên phía Bournemouth, các cầu thủ đã đưa được bóng vào lưới là Marcus Tavernier (7′), Philip Billing (19′) và Dominic Solanke (48′). Đối diện, Leeds United, có 18 lần sút trúng đích, trong đó có 4 lần trúng đích. Rodrigo Moreno (3′), Sam Greenwood (60′), Liam Cooper (68′) và Crysencio Summerville (84′) ghi bàn cho Leeds United.

Thời gian gần đây, những cuộc chạm trán của Bournemouth nhìn chung diễn ra hấp dẫn. Những điều này tuân theo một mô hình lặp đi lặp lại chính nó, cụ thể là số lượng mục tiêu cao. Chỉ tính riêng trong 6 lần gặp nhau gần nhất giữa Bournemouth, hai đội đã ghi tổng cộng 22 bàn thắng (trung bình 3,67 bàn/trận) với 9 bàn trong số đó được lập công cho Bournemouth. Hãy cùng chờ xem liệu xu hướng này có thực sự được duy trì trong ván đấu tiếp theo hay không.

Nhìn vào kết quả gần nhất, chúng ta thấy rằng Bournemouth:

  • Đã không phải chịu thất bại trước Everton trong 2 trận gần đây nhất của họ.
  • Đã không ghi được chiến thắng tại sân vận động của họ trong 2 trận đấu trước đó của họ.
Bournemouth - Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton
Bournemouth – Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton

Everton – Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton

Sau thất bại đối đầu gần nhất trước Leicester City tại Premier League, Everton sẽ hy vọng sẽ thể hiện một màn trình diễn tốt hơn nhiều trong khoảng thời gian này.

Ở lần gặp nhau trước đó, Everton có tỷ lệ cầm bóng là 49% và tung ra 12 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Đối thủ của họ, Leicester City, có 21 cú sút trúng khung thành, trong đó có 7 lần trúng đích. Youri Tielemans (45′) và Harvey Barnes (86′) ghi bàn cho Leicester City.

Gần đây, trong những lần gặp Everton, chúng ta nhận thấy một đặc điểm rõ ràng: ít nhất một đội không ghi bàn. Bằng cách xem xét 6 lần đụng độ gần đây nhất của anh ấy, chúng tôi nhận ra rằng điều này đã xảy ra 5 lần. Trong những lần đối đầu này, đối thủ của anh đã ghi được 7 bàn thắng chung cuộc trong khi Everton ghi được 4 bàn thắng.

Trước đó, Everton đã không thể thắng trên sân khách trong 3 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Everton - Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton
Everton – Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton

Trận đấu – Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton

Nếu nhìn vào các cuộc đối đầu trước đây của họ tính đến ngày 23/09/2017, chúng ta thấy rằng Bournemouth đã thắng 3 trận trong những trận đấu này, Everton ghi được 2 chiến thắng và số trận kết thúc với tỷ số hòa là 1.

Tổng cộng, hai đội này đã ghi được 20 bàn thắng trong giai đoạn này, được chia như sau: 11 bàn cho Bournemouth và 9 bàn cho Everton. Điều này thể hiện trung bình 3,33 bàn mỗi trận.

Ở giải VĐQG, trận đấu gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 38 của Premier League ngày 26/07/2020. Kết quả cuối cùng là Everton 1-3 Bournemouth.

Trong trận đấu này, Everton đạt tỷ lệ cầm bóng 69% và thực hiện 13 lần sút trúng khung thành với 5 lần trúng đích. Moise Kean (41′) là người ghi bàn thắng duy nhất.

Ở chiều ngược lại, Bournemouth tung ra 13 cú sút trúng đích trong đó có 7 lần trúng đích. Joshua King (13′), Dominic Solanke (45′) và Junior Stanislas (80′) ghi bàn.

Chris Kavanagh là trọng tài trận đấu.

Trận đấu - Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton
Trận đấu – Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton

Tin tức: Bournemouth – Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton

Với đội hình gần như đạt phong độ cao nhất, huấn luyện viên Gary O’Neil của Bournemouth chỉ có một mối quan tâm nhỏ mà ông phải giải quyết khi nói đến thể lực của đội mình. Lloyd Kelly sẽ vắng mặt trong trận đấu này. Ngoài cái sau, tất cả mọi người đều có mặt.

Tin tức: Everton – Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton

HLV Frank Lampard của Everton có rất nhiều chấn thương trong đội hình của ông. Andros Townsend, Abdoulaye Doucouré, Andy Lonergan và Mason Holgate sẽ không có tên trong danh sách ghi bàn.

Dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth-Everton

Ở trận đấu này, SOI KÈO Everton và Bournemouth hoàn toàn có thể hóa giải lẫn nhau và cơ hội chứng kiến ​​bàn thắng là cực kỳ mong manh. Hiện tại, một phân vùng dường như là kết quả duy nhất có thể xảy ra. Do đó, chúng tôi đang nghiêng về một cuộc đọ sức chặt chẽ sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 khi hết thời gian quy định.