OLE777_Dự đoán Sheffield United-Wrexham

Dự đoán Sheffield United - Wrexham
80 / 100

Vào thứ ba, Sheffield United sẽ tiếp Wrexham trong trận đấu tiếp theo tại FA Cup. Những dự đoán Sheffield United-Wrexham, số liệu thống kê và thăm dò đầy đủ cho trận đấu được hiển thị tại OLE777 (bao gồm cả tỷ lệ cược mới nhất cho trận đấu này).

Sheffield United – Dự đoán Sheffield United-Wrexham

Sheffield United đang chuẩn bị cho trận đấu này sau khi trận đấu cuối cùng của họ với Rotherham kết thúc với tỷ số 0-0.

Ở trận đấu trước, Sheffield United đạt tỷ lệ cầm bóng 62% và tung ra 12 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Đối thủ của họ, Rotherham, có 6 cú sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích.

Sheffield United - Dự đoán Sheffield United-Wrexham
Sheffield United – Dự đoán Sheffield United-Wrexham

Sheffield United, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Paul Heckingbottom, đã đưa bóng vào lưới 10 lần trong 6 lần đối đầu trước đó. Để so sánh, có tổng cộng 5 bàn thắng mà anh không thể cản phá trong những trận đấu này.

Wrexham – Dự đoán Sheffield United-Wrexham

Wrexham đang chuẩn bị đội hình của họ cho cuộc đối đầu này sau khi giành chiến thắng trong cuộc đọ sức với Altrincham 1-2 tại National League trong lần gặp trước đó.

Bên phía Wrexham, các cầu thủ đã đưa được bóng vào lưới là Ollie Palmer (60′) và Eoghan O’Connell (86′). Miles Welch-Hayes (82′) ghi bàn cho Altrincham.

Trong những lần đối đầu gần đây, Wrexham luôn tạo ra sự nguy hiểm và ghi được 17 bàn trong 6 trận gần nhất. Bất chấp những thống kê tốt đó, Wrexham có thể cải thiện khả năng phòng ngự sau khi để thủng lưới ở 5 trận đối đầu này.

Wrexham - Dự đoán Sheffield United-Wrexham
Wrexham – Dự đoán Sheffield United-Wrexham

Tin tức: Sheffield United – Dự đoán Sheffield United-Wrexham

Huấn luyện viên của Sheffield United, Paul Heckingbottom sẽ vắng mặt Jack O’Connell và Jayden Bogle.

Tin tức: Wrexham – Dự đoán Sheffield United-Wrexham

Với cốt lõi là các cầu thủ đang ở trạng thái tốt nhất, huấn luyện viên Phil Parkinson của Wrexham chỉ có một vấn đề nhỏ cần giải quyết trong đội của mình. Jordan Davies sẽ vắng mặt trong cuộc họp này.

Tin tức: Wrexham - Dự đoán Sheffield United-Wrexham
Tin tức: Wrexham – Dự đoán Sheffield United-Wrexham

Dự đoán Sheffield United-Wrexham

Ole777 SOI KÈO cho rằng Sheffield United có vẻ như có thể giành chiến thắng bằng cách giữ sạch lưới trước Wrexham, đội có thể gặp khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới. Chính vì vậy, chiến thắng 2-0 nghiêng về Sheffield United là điều được dự đoán ở những phút cuối trận.